โครงการ 1 ตำรวจ 1 ชุมชน

เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00น.สภ.คลองหลวงโดย พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.กวินเวทย์ วิริยะสิริภัคดี รอง ผกก.ป.สภ.คลองหลวง นำนโยบายตำรวจภูธรภาค 1 โครงการ 1 ตำรวจ 1 หมู่บ้าน พบปะประชาชนชุมชนเป้าหมายเพื่อแก้ปัญหาการระบาดของยาเสพติด ณ ชุมชนหมู่บ้านเอื้ออาทร กม.44 โดยวัตถุประสงค์ของโครงการนี้คือ

1. เพื่อให้ข้าราชการตำรวจได้พบปะ ทำความรู้จัก รับฟังปัญหาความเดือนร้อนของประชาชนในทุกด้าน และให้ความช่วยเหลือตามอำนาจหน้าที่ หรือประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าให้ความช่วยเหลือ ในหมู่บ้านหรือชุมชนในพื้นที่รับผิดชอบของตำรวจภูธรภาค ๑

2. เพื่อแสวงหาความร่วมมือจากประชาชนในหมู่บ้านหรือชุมชนในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพคิด หยุดยั้งการแพร่ระบาดของยาเสพติดในหมู่บ้านหรือชุมชน ให้สดลงจนกระทั่งหมดไปในที่สุด

3. เพื่อลดจำนวนผู้เสพยาเสพติดและทำลายกระบวนการผู้ค้ายาเสพติดทั้งรายย่อยและ รายใหญ่ในหมู่บ้านหรือชุมชน

4. เพื่อควบคุมความประพฤติ ลดพฤติกรรมที่เป็นภัยต่อหมู่บ้านหรือชุมชน คัดกรองผู้เสพยาเสพติดตามพฤติกรรม และลดปัญหาอาชญากรรมอันเป็นผลต่อเนื่องจากปัญหายาเสพติดในหมู่บ้านหรือชุมซน

เป้าหมายของโครงการ เริ่มดำเนินการในเดือนตุลาคม 2566 เป็นต้นไป

1. ลด ปัญหาอาชญากรรม และการแพร่ระบาดยาเสพติดในหมู่บ้านหรือชุมชน

2. ลดจำนวนผู้เสพยาเสพติด และผู้ค้าภายในหมู่บ้านหรือชุมชน จนกระทั้งหมดไปในที่สุด

3. ทำให้หมู่บ้านหรือชุมชน มีความเข้มแข็งในการแก้ไขปัญหาอาชญากรรม และยาเสพติดได้ ด้วยกลไกของหมู่บ้านหรือชุมชนเอง

Post Views: 9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า
Skip to content